Danh sách Top 7 các hãng balo nổi tiếng không phải ai cũng biết

Đối với những ai thường xuyên mang nhiều đồ dùng khi đi làm, đi du lịch. Thì vật dụng cần thiết nhất đó chính là balo. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng balo để chúng ta có thể thoải mái lựa chọn. Về kiểu dáng cũng như chất liệu của chúng.

Thông thường, những sự lựa chọn về chất liệu bền. Nhưng mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng. Chính vì thế bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu cho các bạn toàn bộ các hãng balo nổi tiếng không phải ai cũng biết, cùng theo dõi và tham khảo nhé.

1. Balo Natoli

Một trong các hãng balo nổi tiếng nhất hiện nay phải kể đến dòng sản phẩm của hãng balo Natoli. Các sản tại Natoli như balo du lịch, balo phượt, balo laptop Natoli đều mang đậm dấu ấn của xứ sở kim chi. Với hơn 30 năm kinh nghiệm và được giải cao nhất trong cuộc thi người bán hàng số 1 đầu năm 2019 này.

Các sản phẩm balo của Natoli luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm balo của Natoli được thiết kế bằng chất liệu dày dặn. Chống rách, chống thấm nước dù bạn đi ở thời tiết xấu như thế nào? Ngoài ra có một số dòng balo cao cấp thiết kế để chống trộm chống rạch. Từng đường may của các sản phẩm balo Natoli rất gọn gàng, không có chỉ thừa. Chính vì thế mà từ chất liệu đến kiểu dáng đều được đánh giá đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Đặc biệt các nguyên liệu sử dụng để may balo đều là những nguồn nguyên liệu sạch và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng với tiêu chí nhanh, nhẹ, chắc chắn, linh hoạt nhưng lại trang nhã, sang trọng.

2. Balo Tucano

Tucano là thương hiệu balo nổi tiếng của Ý. Các sản phẩm nổi bật mà Tucano đang bán rất chạy đó là các dòng balo, túi xách, túi đựng máy ảnh, túi đựng máy tính.

Tucano là dòng balo nổi tiếng của Ý.

Các thiết kế của Tucano tuy đơn giản nhưng thể hiện sự tinh tế rất cao. Bởi sự trau chuốt những sản phẩm của các nhà sản xuất nhằm. Tạo nên một phong cách thành công, trưởng thành và hợp thời trang của dòng balo Tucano này.

3. Balo Puma

Trong tất cả các hãng balo nổi tiếng đây là dòng balo phổ biến được biết đến trên hầu khắp các nước trên toàn thế giới. Hiện tại các sản phẩm của Puma được bày bán hơn 80 quốc gia trên toàn cầu.

Balo Puma là dòng balo phổ biến hiện nay.

Những sản phẩm balo của Puma mang phong cách độc đáo và riêng biệt. Với những kiểu thiết kế mang xu hướng phong cách thể thao riêng biệt. Ngoài các sản phẩm balo, vali kéo của Puma cũng được lựa chọn nhiều dành cho những người thường xuyên phải đi xa.

4. Balo North Face

Đối với những ai thích đi du lịch chắc đều biết đến dòng balo của North Face. Bởi chúng được sản xuất từ những chất liệu chống thấm nước và bền rất khó bị rách khi đi vào khu vực rừng núi.

Balo North Face được dân phượt rất ưa chuộng.

Những chiếc balo của North Face được thiết kế với nhiều ngăn phụ. Giúp người dùng phân chia được những vật dụng cần thiết. Ngoài ra còn có thêm dây rút giúp cố định balo khi di chuyển.

5. Balo Jansport

Đối với giới trẻ thì trong các hãng balo nổi tiếng chắc đã không còn lạ gì thương hiệu Jansport. Bởi sự nổi tiếng của nó và sự yêu thích của giới trẻ dành cho dòng sản phẩm này.

Jansport được giới trẻ ưa chuộng bởi nhiều màu sắc đa dạng.

Đây là dòng balo mang phong cách cá tính, chất lượng bền bỉ, chống nước an toàn và rất đa dạng mẫu mã. Thiết kế đơn giản nhưng mang đến sự năng động trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Chính vì thế các bạn trẻ rất ưa chuộng sản phẩm này.

6. Balo Targus

Các sản phẩm phổ biến của Targus bao gồm vali bánh xe, balo, túi đựng laptop, máy ảnh, thiết bị kỹ thuật số,…

Targus là dòng balo được thiết kế theo phong cách cổ điển.

Các sản phẩm của Targus có chất liệu đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng nhưng các thiết kế vẫn mang đến sự thanh lịch và hợp thời trang.

7. Balo Jack Wolfskin

Nhắc đến các sản phẩm của Jack Wolfskin phải kể đến balo laptop bởi chất liệu cao cấp của từng sản phẩm. Ngoài ra nó còn được thiết kế với kiểu dáng rất sang trọng và hợp thời trang.

Balo laptop của Jack Wolfskin rất được ưa chuộng.

Ngoài các sản phẩm về balo laptop, Jack Wolfskin còn thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã sản phẩm mới về balo du lịch, balo đi làm, đi học….

Trên đây là những hãng balo nổi tiếng và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Với tiêu chí về chất lượng tốt nhất, bền và nhiều mẫu mã đẹp mắt, hợp thời trang. Cùng với giá thành hợp lý, các sản phẩm mà iHuongdan Blog giới thiệu trên đây. Chắc chắn sẽ làm cho bạn có những đánh giá chính xác nhất khi sử dụng. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi những dòng balo chất lượng của nó đấy. Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều mẫu mã hơn nữa bạn có thể truy cập vào website Natoli.vn. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ!

5/5 - (1 bình chọn)