Zalo Web – Cách đăng nhập Zalo trên website từ máy tính

Zalo một trong những ứng dụng tiện ích do chính sự phát triển của Việt Nam chúng ta. Với tiện ích Zalo chúng ta có thể chát, nhắt tin, gọi điện thoại. Hay thậm chí có thể gọi video FaceTime một cách hoàn toàn miễn phí.

Với ứng dụng Zalo được phát triển giúp cho chúng ta thoả sức trao đổi yêu thương. Đúng như với cái tên Slogan của Zalo: “Zalo – Nhắn gửi yêu thương”. Zalo hiện nay chúng ta đã có thể hoàn toàn đăng nhập được vào bằng trình duyệt web với ứng dụng Zalo Web hiện nay. Công việc sử dụng Zalo web cũng khá là đơn giản.

Các bạn chỉ việc truy cập vào đại chỉ website ứng dụng zalo web và tiến hành xác minh đăng nhập. Là chúng ta đã có thể sử dụng Zalo trên website một cách đầy đủ tiện ích và tính năng như trên ứng dụng Zalo trên điện thoại của chúng ta rồi.

Cách đặng nhập Zalo Web trên máy tính

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng Zalo mọi lúc mọi nơi của người sử dụng. Nhà phát hành Zalo đã cho ra mắt ứng dụng Zalo Web online. Giúp chúng ta có thể dễ dàng nhắn tin, gọi điện hay thậm chí là gửi file tài liệu… một cách cực kỳ dễ dàng và tiện ích bằng trình duyệt web. Và đặc biệt với phương thức này là các bạn đăng nhập Zalo trên web và không phải thông qua bất kỳ một phần mềm nào. Để có thể đăng nhập vào Zalo web các bạn thực hiện theo các bước sau đây.

Bước 1: Truy cập vào website Zalo Web chúng ta sẽ gặp giao diện của Zalo web như sau:

Bước 2: Tại giao diện đăng nhập này, các bạn tiến hành nhập tài khoản là số điện thoại và mật khẩu là mật khẩu của tài khoả Zalo của chúng ta. Với tài khoản và mật khẩu đăng nhập Zalo web này cũng giống như với tài khoản và mật khẩu Zalo mà các bạn đăng nhập trên điện thoại nhé!

Hoặc cách khác, các bạn có thể chuyển sang Tab Mã QR để tiến hành đăng nhập bằng quét Mã QR.

Với tiện ích đăng nhập bằng mã QR này, sẽ giúp bạn nhanh chóng đăng nhập vào Zalo Web mà không cần phải nhập tài khoản và mật khẩu. Các bạn chỉ cần mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của chúng ta và tiến hành quét mã QR để uỷ quyền đăng nhập tại Zalo Web mà thôi. Để quét mã QR các bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại và chọn vào mục 3 chấm và chọn như hình sau:

Khi quét mã QR trên màn hình máy tính của các bạn thành công. Như vậy là các bạn đã có thể đăng nhập Zalo trên ứng dụng Zalo Web rồi.

Bước 3: Sau khi tiến hành đăng nhập xong, các bạn sẽ chuyển sang giao diện Zalo web đăng nhập như sau:

Tại đây các bạn có thể nhắn tin trò chuyện với bạn bè như trên ứng dụng Zalo ở điện thoại rồi. Rất đơn giản đúng không nào?

Tổng kết đăng nhập Zalo Web

Như vậy là chúng ta đã tiến hành đăng nhập Zalo web một cách dễ dàng với 2 cách đăng nhập là sử dụng tài khoản Zalo để đăng nhập. Và sử dụng trình quét mã QR để đăng nhập zalo web một cách dễ dàng rồi. Hi vọng với thông tin trên sẽ giúp bạn đăng nhập và sử dụng Zalo trên website một cách dễ dàng nhất. Chúc các bạn thành công!

4.7/5 - (9 bình chọn)